Pages

Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Nhẫn Phong thủy Cho tuổi quý tỵ 1953 và 2013 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1953 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Tỵ năm 2013, Năm 1953
 Tuổi Quý Tỵ 1953 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1953 tính từ ngày 14 /02/1953 – 03/02/1954 theo dương lịch
– Năm sinh âm lịch: Quý Tỵ
– Ngũ hành: Trường Lưu Thủy– Mệnh Thủy

Bác Vật Vựng Biên Nghệ Thuật Điền chép: “Nhâm Thìn Quí Tỵ, Thìn là thủy khố mà Tỵ là Trường Sinh của kim, kim sinh thủy vượng. Đã vượng mà còn chứa vào kho nước không bao giờ hết nên gọi bằng Trường Lưu Thủy.

Phong Thủy mang May Mắn, kích TÀI LỘC tuổi Quý Tỵ 1953
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ Nhân

Phật bản mệnh tuổi Quý Tỵ  Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát

- Người sinh năm Tỵ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát, ngài được xem là một trong Ngũ Thiền Bồ Tát, cùng với Văn Thù Bồ Tát là thị giả của đức Phật Thích Ca Mầu Ni

- Tên tiếng Phạn của Ngài là Samantabhadra, hay Vishvabhadra, dịch âm là Tam Mạn Đà Bồ Tát, còn được dịch là Biến Cát.

- “Phổ” nghĩa là rộng lớn, khắp, “hiền“ nghĩa là tài đức, Phổ Hiền ý nói mang đức hạnh đi phổ độ chúng sinh. Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát là hiện thân của nhân cách, đức độ, và trí tuệ. phat ban menh

Đá quý phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ 1953
Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, có ngũ hành nạp âm là Trường Lưu Thủy để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi như: vòng tay đá Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen, vòng tay đá núi lửa Olic, vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói...

- Đá Aquamarine: được cho là viên đá của thần biển. Cái tên Aquamarine trong tiếng La Tinh nghĩa là nước biển. Những người ngư dân Hy Lạp cổ đại thường mang nó bên mình để chống lại cơn sóng dữ. Viên đá này mang lại may mắn, bình an, đem đến tinh thần tĩnh tại, êm ả.

- Thạch anh trắng: là loại đá quý được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh khôi của viên đá. Đây là viên đá hộ mệnh tinh thần cho người chủ, giúp giảm căng thẳng, trầm uất, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra viên đá này còn tốt cho thiền định, giúp tăng cường sự tập trung.

- Đá núi lửa Olic: được sinh ra trong quá trình vận động của núi lửa, viên đá này mang trong mình năng lượng từ trường lớn, nên sở hữu nhiều tác dụng phong thủy mạnh mẽ. Đá Olic có tác dụng thanh tẩy, hóa giải những nút thắt năng lượng, thông kinh lạc, điều hòa huyết mạch trong cơ thể.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Quý Tỵ
Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng…

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Sinh năm 1953 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1953 Nên sử dụng màu Xanh Lam, Đen là màu tính Thủy; đặc biệt nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi là màu tính Kim sẽ kích thích tài vận phát triển - Kim tương sinh Thủy, lợi cho Thủy

- Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1953 mệnh Thủy nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Tra cứu màu sắc tương sinh - tương khắc

- Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1953 mệnh Thủy khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lam, đen là những màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

- Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể đeo những loại đá màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Vì Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Hỏa trong các loại trang sức đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím.

- Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Thủy cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu vàng, nâu đất vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương khắc Thổ khắc Thủy nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thủy làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Người sinh năm 1953 hợp màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi. Tham khảo trang sức phong thủy cho người mệnh Thủy.

Tuổi Quý Tỵ hợp với xe màu gì
Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của chủ xe.

– Xe màu Đen, xanh nước: Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Quý tỵ. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Quý tỵ không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

-Xe màu xanh lục: Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Quý tỵ mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe màu vàng, nâu đất: màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Bí Quyết Tăng Tài Lộc, giữ May Mắn Cho Gia Chủ Tuổi Qúy Tỵ 1953Tài lộc vào như nước nhờ biết mẹo phong thủy cho 'ví tiền' từ chuyên gia.

I.Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì? Năm 1953, 2013 và 2073 Thần Tài gật gù ưng ý nếu nhà bạn đặt bếp đúng phong thủy kiểu này

Tuổi Quý Tỵ hợp nhất với màu gì là câu hỏi chung của rất nhiều người. Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc khác nhau chính vì thế các bạn cần dành thời gian để tìm hiểu sao cho thật rõ ràng. Hôm nay hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu thêm về mối quan hệ giữa bản mệnh và màu sắc nhé.Ngoài ra, theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương có thể tìm thêm một số tuổi ở mức khá như Ất Mùi (1955), Giáp Thìn (1964), Ất Mão (1975), Giáp Tý (1984), Tân Mùi (1991), Giáp Tuất (1994). Vốn là người không tin phong thủy, nhưng lần này Triệu Tử Hào lại tán thành ý kiến đó, đặc biệt đi thỉnh đại sư họ Tào khá nổi tiếng, đã xem phong thủy hơn 30 năm. Họ sống trầm lặng và ít khi muốn được trở thành trung tâm của sự chú ý. Một cái cây chẳng có “tội tình” gì bất ngờ bị bứng đi rồi trồng lại chỉ vì sự nhầm lẫn, một cái quán cà phê trái phép ngang nhiên tồn tại nhiều năm vẫn không bị xử lý, tất cả đã khiến dư luận ở Huế đặt dấu hỏi về sự công bằng trong quản lý đô thị của địa phương này.

Màu tương sinh của tuổi Quý Tỵ: Bản mệnh của người tuổi Quý Tỵ là hành Thủy thuộc màu đen là màu gốc của ngũ hành. Nên việc bố trí màu tương sinh cho gia chủ khi chọn màu sơn nhà theo phong thủy ngũ hành người tư vấn nên bố trí màu chủ đạo bề mặt tường là: sơn tường màu kem sữa; sơn tường màu trắng sữa; sơn tường màu be; sơn tường màu trắng….Ngoài sử dụng màu tương sinh gia chủ mệnh thủy còn sử dụng màu tương hỗ bổ trợ như màu đen, màu đen tuyền, màu xanh nước sông suối, màu xanh ngọc hay xanh nước biển; màu trắng ánh xanh ngọc…Con gái đến tuổi thì phải đi lấy chồng, theo phong tục tập quán của phương Đông có khá nhiều nghi thức. Tử vi học có nói, tuổi Dần càng về cuối năm lại càng gặp vận đỏ. Sự khác biệt lớn nhất giữa hoa viên nghĩa trang và nghĩa trang truyền thống là mật độ xây dựng thấp, với các công trình công viên trong lòng nghĩa trang. Cũng có thể cân nhắc đặt một chậu cây xanh trên đường đi của năng lượng để giúp hóa giải, chuyển hướng dòng chảy nếu có không gian, diện tích. Thân xe mang màu đồng ánh kim, đó cũng là màu sắc chủ đạo mà chủ nhân chiếc xe hướng tới trên các trang bị gắn thêm như tay nắm, ốp động cơ. Thần Tài là vị thần chuyên quản ngân khố lộc tài của thiên hạ.

2. Phong Thủy tính cách Quý Tỵ, mệnh gì?hợp màu gì? Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy gì?Bật mí 'bảo bối' phong thủy gọi mời tài lộc, thăng quan vèo vèo năm Canh Tý 2020

Trang sức phong thủy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn tìm đến một vật phẩm vừa thẩm mỹ vừa có ý nghĩa tâm linh. Thế nhưng không phải ai cũng có thể đeo được bất kỳ loại trang sức nào để phù hợp với bản thân. Ví như người Quý Tỵ nếu muốn biết mình nên đeo Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy gì? phải xét theo mệnh và màu sắc phù hợp như sau.Trong phong thủy được gọi là Ngũ hoàng sát, chuyên đem đến tai họa, bệnh tật, tai nạn đổ máu, phá tán tiền bạc hoặc các việc không ngờ tới. Các loại máy móc, đồ dùng điện trong nhà ngoài những công dụng chính như bạn thường thấy thì tác dụng của nó trong phong thủy cũng không hề nhỏ đâu nhé. Đó cũng là văn minh đô thị, là đẳng cấp sống cho những chủ nhân danh giá. Tình yêu của bạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Phong Thủy tính cách Quý Tỵ, mệnh gì?hợp màu gì?
Phong Thủy tính cách Quý Tỵ Người sinh năm Quý Tỵ là những người sinh vào năm 2013, 1953. Theo ngũ hành thì người sinh năm này thuộc mệnh Thủy. Chính yếu tố về nước này đã tác động rất nhiều đến tính cách của người tuổi này.Những năm tháng chống Pháp, chống Mỹ, giếng Hàm Long đã chứng kiến bao thăng trầm của lịch sử. Nói chung là chúng tôi có kiểm tra, nhắc nhở dừng lại không làm, nhưng sau đó qua một hai ngày, người ta đào bới làm lại, cho nên việc quản lý rất khó. Được biết, vị đại gia sở hữu chiếc Honda SH 150i biển “ngũ quý 9” là một dân chơi chuyên sưu tầm các mẫu xe có biển số độc đáo, phong thủy. Tuy nhiên, găng tay mang ý nghĩa khác. Theo quan niệm phong thủy, sự kết hợp giữa quất và cần thăng biểu tượng cho sự thăng tiến, cầu may mắn, phú quý, tài lộc. Lễ cưới tập thể cho cộng đồng LGBT lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, diễn ra vào ngày 11/1/2020”.

3. Người sinh 1953, tuổi Quý Tỵ, có Ngũ hành năm sinh là Trường Lưu Thủy (Nước Chảy Mạnh)Mẹo phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ luôn tràn đầy năng lượng

Chọn Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy cho người tuổi Quý Tỵ
Dựa theo màu sắc hợp với tuổi, ta có thể phần nào hình dung ra được những loại đá phong thủy có thể hợp với người tuổi Quý Tỵ.

Trước hết về dòng đá thạch anh màu, ta có thể kể đến hàng loạt các loại đá hợp với người tuổi này như Thạch anh trắng, thạch anh xanh, thạch anh Đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng,thạch anh đen…Đây đều là những dòng đá thạch anh đem lại nhiều lợi ích về mặt tinh thần, điều hòa khí huyết. Đồng thời về phong thủy chúng cũng mang lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân thích hợp.Ngoài khối đá thạch anh hồng quý này, trong cửa hàng của anh Phú còn nhiều tác phẩm đá phong thủy khác với các mức giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Bởi màu sắc đẹp, độc đáo, cùng ý nghĩa phong thủy mang lại nhiều tiền tài, phát lộc nên rất được ưa chuộng. Vàng mã về bản chất là những loại giấy tiền giả, nhà giả, vật dụng giả không có giá trị sử dụng thật trong cuộc sống thật. Tránh kê bàn giữa phòng.


Nam sinh năm 1953 tuổi quý tỵ Xem phong thủy hướng nhà ở tốt hợp
Phần 1. Xem phong thủy hướng Nhà ở tốt hợp Nam sinh năm 1953 tuổi Quý tỵ

Mệnh theo Lục thập hoa giáp: Trường Lưu Thủy

Trạch mệnh: cung Khôn có ngũ hành là Thổ, thuộc Tây Tứ Mệnh

Năm can chi: Quý Tỵ

Vì thế, cô quyết định đầu tư thêm chi phí dát vàng mỗi chiếc vé. Ai dè nó vẫn lên nguồn hoạt động tốt, lại còn có sim hẳn hoi, chứng tỏ có người vẫn đang dùng. Hãy chọn những bức tranh treo tường phù hợp với phong cách chung của tổng thể căn phòng, hài hòa màu sắc với màu tường hay màu sắc chủ đạo của nội thất. Phòng khách thiết kế đơn giản đáp ứng nhu cầu tiếp khách cũng như không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho gia đình. Vợ chồng Hân cưới nhau tính tới nay cũng được gần 1 năm, cuộc sống hôn nhân khá thuận hòa hạnh phúc. Bếp là bản nguyên của nhà khi người nguyên thủy có lửa và đều dựa trên nền móng là đất.

4.Phong Thủy mang May Mắn, kích TÀI LỘC tuổi Quý Tỵ 1953 6 vật phẩm phong thủy 'rinh lộc' cho gia chủ

Đá quý phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ 1953
Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, có ngũ hành nạp âm là Trường Lưu Thủy để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi như: vòng tay đá Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen, vòng tay đá núi lửa Olic, vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói...

- Đá Aquamarine: được cho là viên đá của thần biển. Cái tên Aquamarine trong tiếng La Tinh nghĩa là nước biển. Những người ngư dân Hy Lạp cổ đại thường mang nó bên mình để chống lại cơn sóng dữ. Viên đá này mang lại may mắn, bình an, đem đến tinh thần tĩnh tại, êm ả.Tỳ Hưu: Là một trong những linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an, may mắn bậc nhất. Tượng đá đạt chuẩn phong thủy có giá trị phải mang đậm tính triết lý phương Đông và quy luật Âm Dương - Ngũ Hành, thể hiện ở tỉ lệ kích thước, chất liệu, màu sắc và cách sắp đặt các chi tiết (ví như hướng Nam theo bát quái là Âm Hỏa – hợp với những pho tượng đá đẹp có màu sắc rực rỡ như màu đỏ; Hướng Bắc là dương Thủy hợp với những mẫu tượng đá đẹp có màu tối như màu đen, nâu sẫm. Nếu hai vợ chồng mới cưới sống trong không gian như vậy thì ngọn lửa tình yêu có thể sẽ lụi tàn. Con số may mắn: 17, 39.

Phong Thủy mang May Mắn, kích TÀI LỘC tuổi Quý Tỵ 1953
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânDù là dân văn phòng hay giới kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. Thông thường đường chỉ này xuất hiện có ý nghĩa không tốt, sự ảnh hưởng tùy thuộc vào vị trí mà nó xuất hiện. Cho rằng tấm biển số xe trên là rất đẹp và có giá trị, chủ xe đã ngay lập tức rao bán. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có "lộc trời cho". Giải pháp cho các cặp vợ chồng là khi Tết đến, hãy cảm thông và lắng nghe cho nhau nhiều hơn. Shark Liên cũng quyết định không đầu tư và nhận xét AZLOVE vẫn còn khá mơ hồ về cả mô hình kinh doanh cũng như ý tưởng triển khai.

5. Phật bản mệnh tuổi Quý Tỵ Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát

- Người sinh năm Tỵ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát, ngài được xem là một trong Ngũ Thiền Bồ Tát, cùng với Văn Thù Bồ Tát là thị giả của đức Phật Thích Ca Mầu NiChuyên gia phong thủy chỉ ra ngày đẹp nhất 2018 dọn dẹp bàn thờ cuối năm để tài lộc vào nhà

Điều thứ 10: Dưỡng sinh. Những ngôi làng sông bên bờ sông Mã. Đá FLC STONE ưu việt về mẫu mã và màu sắc, được lựa chọn trong nhiều công trình xây dựng và đáp ứng được thị hiếu của các thị trường xuất khẩu Châu Âu, châu Á và châu Úc. Tỉnh chuẩn bị công bố chỉ giới quy hoạch, Hồng Vũ hé thông tin đúng lúc để có thêm mối làm ăn. Loại cây nên trồng: Cây dứa cảnh nến. Cửa hai phòng ngủ đối nhau.

Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, 2013 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.Khi xếp đặt các thứ bánh trái hoặc lễ vật khác thì các nhà phong thủy khuyên rằng nếu bàn thờ ngoài tiên tổ còn có bát hương bà cô ông mãnh thì nên đặt lễ vật cân đối cả hai bên trái phải. Chủ một cửa hàng vàng cho biết một số khách hàng đã đặt mua sản phẩm vàng phong thủy trước Tết cả nửa năm. Để cho đất kết phát và kết phát theo ý muốn mới là quan trọng và thể hiện tay nghề ông thầy. Nguyên nhân là do mặt bằng đẹp không còn, các vị trí khác thì chủ nhà rao giá quá cao, thậm chí giá thuê cũng tăng theo giá bán.Điều đó vừa tốn kém mà lại không đem đến sự ý nghĩa nào về mặt phong thủy. Hơn nữa, không có lợi cho đường nạp khí, khiến nguồn lưu thông vừa ít vừa chậm, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng.

6 Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ?Công Phượng thay 'đổi phong thủy' quyết vô địch V.League cùng HAGL

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Quý Tỵ
Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng…Ngay cả các công trình kiến trúc và xây dựng lớn ở hòn đảo này cũng tuân theo phong thủy. Theo ông Đức, việc Hà Nội bê tông hóa con sông là không nên bởi sẽ ảnh hưởng đến các đặc điểm địa lý, địa chất và phong thủy. Đặc biệt công ty mới đưa về 1 cặp hồng lộc cao 5m có bề hoành gốc gần 1m, được cho là “khủng” nhất khu vực Chợ Lách – Bến Tre. Đặc biệt, nếu hợp tác làm ăn với tuổi Thìn, khả năng thành công của họ sẽ rất lớn. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian vô cùng rực rỡ, chuyện làm ăn rất tốt đẹp, doanh thu tăng vọt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Khi lễ cúng thần Cá Ông và các vị tiền hiền mở cõi xong thì mọi người cùng thượng nêu.

Tuổi đại kỵ với tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013
Nếu gặp những tuổi nằm trong mệnh đại kỵ này thì tuyệt đối không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn, vì nếu hai mạng hợp lại với nhau rất dễ lâm đường tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần.

Trong làm ăn nếu gặp tuổi kỵ thì cần tránh xa nếu cùng hợp tác sẽ có thiệt hại; chuyện vợ chồng lâm vào cảnh đại kỵ thì không nên tổ chức hôn lễ linh đình, và phải cúng lễ giải hạnMãi sau này, khi đào phá cả trăm ngôi mộ, bán hết những viên đá trang sức đó, anh Hoài mới biết nó toàn là ngọc. Khi mua sư thầy nói phép xăm trên người Kumathong sẽ hỗ trợ làm ăn, tránh và bảo vệ cho chủ khi có ai muốn hãm hại. Đá phong thủy được xem là đồ vật có khả năng hóa giải vận xui rất hiệu quả. Chiếc lọ phong thủy sẽ chứa những vật phẩm quý giá của bạn và được đậy nắp lại. Màu sắc này đặc biệt hợp với các cô nàng Song Ngư đấy nhé. Liệu là người làm hay cây làm?.

 

 
------------------- ---------------------------